Loa Tangent Spectrum X4

Loa Tangent Spectrum X4

Dòng sản phẩm Spectrum mới của Tangent mang đến cho bạn thiết kế hiện đại và phong cách trong một gói nhỏ gọn.
Loa Tangent Spectrum X4 có phạm vi được hưởng lợi từ một loa tweeter vòm vải mềm phân tán rộng 25 mm cùng với trình điều khiển bass ném giấy dài 4 hoặc 5 inch với lưới tản nhiệt lưới kim loại bảo vệ. Những màn hình nhỏ gọn hoặc giá đỡ có sẵn trong các kết thúc mờ nửa đêm màu đen hoặc trắng cực hấp dẫn với chân đế bằng gỗ óc chó. Mời các bạn tham khảo thêm về loa âm trần





Đặc trưng sản phẩm Tangent Spectrum X4

  • 1 "Tweeter
  • Loa trầm phản xạ 4 "Bass
  • 2 cách
  • Dải tần số (+/- 3dB): 65 - 20000 Hz
  • Trở kháng: 4-8
  • Bộ khuếch đại khuyến nghị: 20 - 100 watt
  • Giá treo tường tùy chọn
  • Giá treo trần tùy chọn

Loa Tangent Spectrum X4: Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Công suất khuếch đại - xử lý công suất

Hệ thống loa Tangent của bạn sẽ hoạt động ổn định với bất kỳ bộ khuếch đại tốt nào được thiết kế để sử dụng với tải trở kháng 4-8 Ohm. Mặc dù loa Tangent là được thiết kế để xử lý tải công suất cao, bạn phải nhớ rằng bất kỳ loa nào bị lạm dụng với việc sử dụng quá mức âm lượng, điều khiển âm thanh và bộ cân bằng đồ họa có khả năng gây ra thiệt hại cho các đơn vị ổ đĩa. Hãy cẩn thận đặc biệt với các bộ khuếch đại nhỏ liên tục được điều khiển ở mức năng lượng cao vì chúng có thể chịu trách nhiệm chuyển sang chế độ cắt bóp méo tín hiệu gây thiệt hại có thể. Nếu bạn nghe thấy tín hiệu bị bóp méo qua loa bạn phải giảm mức công suất.

Kết nối với bộ khuếch đại của bạn

Một số loa Tangent được cung cấp cùng với cáp, tuy nhiên chúng tôi mạnh mẽ khuyên bạn nên sử dụng cáp loa chất lượng cao, cáp màu hoặc cáp có rãnh đề nghị hỗ trợ kiểm tra phân cực, đại lý địa phương của bạn sẽ có thể tư vấn bạn về điểm này Luôn TẮT bộ khuếch đại của bạn trước khi thực hiện bất kỳ kết nối hoặc điều chỉnh hệ thống. Đấu dây cáp bên phải sao cho cực dương (ĐỎ)
thiết bị đầu cuối của loa được kết nối với cực dương (ĐỎ) trên bộ khuếch đại của bạn và cực âm (BLACK) của loa của bạn được kết nối với cực âm (BLACK) thiết bị đầu cuối trên bộ khuếch đại của bạn. Lặp lại các hướng dẫn cho kênh bên trái. Đừng kết nối nhiều hơn một loa với một thiết bị đầu cuối trên bộ khuếch đại của bạn.

Phân kỳ

Cung cấp rằng bạn đã thực hiện đúng hướng dẫn kết nối loa nên trong pha và cung cấp hình ảnh âm thanh nổi rắn. Nếu tuy nhiên, bạn có bất kỳ nghi ngờ như theo giai đoạn của loa, hãy thử đảo ngược các kết nối (ĐỎ & ĐEN) thành MỘT của loa và phát một bản ghi có nhiều âm trầm sâu hoạt động cả loa đồng thời với bộ khuếch đại âm thanh được chuyển sang „mono. Chính xác độ phân cực được biểu thị bằng âm trầm chắc chắn, khi không chính xác, âm trầm sẽ rõ rệt yếu hơn.

Định vị loa

Lý tưởng nhất là loa Tangent phải được đặt cách tường phía sau ít nhất 50 cm, 1 mét từ một bức tường bên và cách nhau ít nhất 2 mét. Khoảng cách giữa hai loa và khoảng cách tạo thành người nghe rất quan trọng. Nếu loa được đặt quá gần nhau hoặc quá xa nhau, hình ảnh âm thanh nổi sẽ không được phát triển đầy đủ. Trung bình phòng khách, khoảng cách loa giữa 2 và 4 mét thường sẽ tạo ra thỏa đáng các kết quả. Khoảng cách người nghe từ loa phải ít nhất bằng và tốt nhất là lớn hơn khoảng cách giữa các loa. Các xét nghiệm nên được thực hiện với cả lời nói và âm nhạc trước khi quyết định địa điểm cuối cùng.

Dịch vụ

Không có sự chú ý thường xuyên được yêu cầu cho các bộ phận làm việc của loa và rất loa Tangent đáng tin cậy hiếm khi yêu cầu dịch vụ. Bất kỳ vấn đề dịch vụ nên trong ví dụ đầu tiên được giới thiệu đến đại lý của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Loa cây Tangent Spectrum X6 BT Phono Satin Black Pair

Loa cây đặt sàn Tangent Spectrum X6 Satin Black

Loa Tangent Fjord Mini